Tin tức

Hang Sơn Đoòng – Đỉnh Everest – chiêm ngưỡng và chinh phục

“Số người được chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu thực bên trong Sơn Đoòng tại Quảng Bình còn ít hơn số người đã chinh phục được đỉnh Everest.”

coi-chung-khung-long-trong-hang-son-doong-ivivu-1

Sơn Đoòng – khung cảnh hoang dại và kỳ vĩ như bước ra từ thời tiền sử. Hang Sơn Đoòng đã khiến cho nhiều chuyên gia thám hiểm đùa nhau rằng trong hang Sơn Đoòng có khủng long. Với chiều dài hơn 5 km, cao gần 200 m, hang động chính của Sơn Đoòng đủ lớn để chứa cả một tòa cao ốc của thành phố New York.

coi-chung-khung-long-trong-hang-son-doong-ivivu-3

Tour chinh phục Sơn Đoòng không dành cho những người yếu tim. Sau 2 ngày băng rừng vượt sông để đến được cửa hang, khách sẽ được cắm trại qua đêm bên trong Sơn Đoòng, gần với Hang Én. 

coi-chung-khung-long-trong-hang-son-doong-ivivu-6

Những viên đá vôi nằm rải rác ở khắp nền hang được ví như những viên “ngọc trai” mang lại cho Hang Sơn Đoòng một vẻ đẹp huyền bí. Măng đá lớn nhất được tìm thấy bên trong Sơn Đoòng thậm chí có chiều cao tới gần 80m – đây là loại măng đá lớn nhất thế giới.

coi-chung-khung-long-trong-hang-son-doong-ivivu-8

Với nhiều đặc điểm về địa chất địa mạo kỳ bí mà thiên nhiên ban tặng cho hang Sơn Đoòng. Sơn Đoòng là nơi đáng để bạn đến tham quan và trải nhiệm khi đến với Quảng Bình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button