Danh lam thắng cảnh

Động Phong Nha- Kẻ Bàng

Động Phong Nha-Kẻ Bàng được đánh giá là một trong những cảnh quan đẹp nhất thế giới với các đặc trưng: sông ngầm dài nhất, các hang có chiều cao và rộng nhất, các bãi cát trong hang dài nhất và có thạch nhũ đẹp nhất. Đây cũng có thể coi là thiên đường cho bộ môn hang động học và du lịch hang động

phong_nha_ke_bang_viettravel360

Phong Nha – Kẻ Bàng được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh” hay “hoàng cung trong lòng đất” với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đẹp như một bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Chính vì lẽ đó mà Phong Nha trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

phong-nha-ke-bang-6

7 cái nhất của Động Phong Nha- Kẻ Bàng không một hang động nào trên thế giới có thể sánh được: Hang động dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, có những hồ ngầm đẹp nhất, hang khô rộng và đẹp nhất, thạch nhủ tráng lệ và đẹp nhất, sông ngầm dài nhất Việt Nam, bãi đá bãi cát rộng và đẹp nhất.

 

0b1ca303ad4392bbb36aad2a6f9e7a1c

Quần thể Động Phong Nha-Kẻ Bàng với nhiều hang động đẹp, kỳ vĩ như: Động Tiên Sơn, Động Thiên Đường, và nhiều động khác. Phong Nha-Kẻ Bàng hứa hẹn là nơi tham quam du lịch trải nhiệm mang tầm vóc thế giới.

1 số hình ảnh hang động đẹp tại Quảng Bình:

Hang Tiên

hang-tien-13-1467101503

Hang Énhangenqb

Động Thiên Đường

dongthienduong31jpg

Động Tiên Sơn

kham-pha-ve-ki-bi-cua-dong-phong-nha_03a

 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button