Tin tức

Quảng Bình giảm mức thu phí tại một số tuyến du lịch

Tỉnh Quảng Bình vừa đồng ý chủ trương giảm mức thu phí đối với một số sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh từ ngày 1/1/2022.

Theo đó, từ ngày 1/1 đến 31/3/2022 và 1/10 đến 31/12/2022 sẽ giảm 20% giá vé đối với du khách và 50% cho các đối tượng là học sinh, sinh viên đi theo đoàn với mục đích tham quan học tập, nghiên cứu sẽ được giảm 50% giá vé.

Trải nghiệm Động Phong Nha

Những sản phẩm du lịch được xem xét đó là Động Phong Nha, Tiên Sơn; điểm du lịch sinh thái Nước Moọc; động Thiên Đường và hang Mẹ Bồng Con; tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối; điểm du lịch sinh thái và diễn giải môi trường Vườn thực vật.

Ngoài ra, từ 1/1 đến 31/12/2022, một số sản phẩm du lịch sẽ được giảm 50% mức thu phí, bao gồm: Tuyến “Động Phong Nha – Khám phá chiều sâu bí ẩn”; tuyến “Rào Thương – hang Én – hang Nước Lạnh”, tuyến Thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung; tuyến “Hang Va – hang Nước Nứt – những trải nghiệm khác biệt”.

Tuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn; tuyến “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới”, tuyến “Hóa Sơn – hang Rục Mòn”; tuyến “Khám phá thung lũng Hamada – hang Trạ Ang”; tuyến khám phá hang Đại Ả, Over, Pigmy.

Checkin Sông Chày Hang tối

Sau gần 2 năm xảy ra dịch bệnh Covid-19, tỉnh Quảng Bình đã ban hành một số chính sách hỗ trợ du khách, những đơn vị du lịch với hi vọng sẽ sớm phục hồi ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh từ năm 2022 trở đi.

Theo báo cáo của sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong những ngày đầu năm mới 2022, có hơn 3.500 khách du lịch đã đến tham quan một số địa danh du lịch nổi tiếng tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Với những chính sách về tổ chức hoạt động, khai thác khách du lịch trong tình hình mới, ngành Du lịch tỉnh Quảng Bình đang cố gắng để dần thu hút khách du lịch trở lại và hướng tới mục tiêu đạt 2 triệu khách du lịch trong năm 2022.

Vĩnh Quý

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button