Tin tức

Bộ ảnh Vô cực đẹp của Quảng Bình

+Nếu bạn đã xem phim Avatar sản xuất năm 2009 của đạo diễn James Cameron thấy những cảnh sắc điện ảnh đẹp vô đối không có thực ngoài đời thì đây là những bức hình còn hơn cả trong phim mà Cu ghi lại được khi vô Rục ở Thượng Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình hôm 14.9.

Đường vào Rục

+Nó may mắn ở chỗ là khi xong việc trở ra, nước lũ tĩnh lặng, nắng cuối ngày chiếu xuống hàng cây vùi trong lũ, mọi phờ phạc biến mất, tất cả bật lên một cảnh sắc chưa bao giờ thấy trong đời, nó là một Avartar thật ở ngoài đời, đãi đằng khách khứa đi ra. Đẹp rụng tym.

+Ở Rục lũ vậy thật khó khăn, một tộc người nhỏ bé chỉ với 800 khẩu, trên thế giới sống duy nhất ở Quảng Bình. Nơi khó khăn nhất là nơi rất đẹp. Ngay cả trong lũ lụt, nước vùi đã 12 ngày rồi nhưng cảnh sắc thật vô đối. Cả đời làm báo chỉ gặp một khoảnh khắc thôi cũng đủ là cơ hội hiếm có.

+Nếu bạn muốn gặp cảnh này, về với đồng bào Rục mấy ngày tới, cúi xuống với bà con khi trở ra vào một chiều tỏa nắng, nơi ngập nước trắc trở ấy là cả một thế giới vô cực với khói sương bốc lên cuối ban chiều khiến lòng thật khó cưỡng. Bạn sẽ phải bấm máy thật nhiều để không thể bỏ qua cảnh sắc ấy. Cu tặng bà con bộ ảnh này. Nắng rừng trong lũ.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button