Khách sạn

Bao Ninh Beach Resort

Bao Ninh Beach Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Đồng Hới; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 02.00 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 20 phút. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Quang Binh Caves Adventure Travel, Son Doong Cave, Hồ Bàu Tró.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 62 phòng khách tiêu chuẩn 3 sao, có 02 bể bơi ngoài trời và 02 nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc hàng trăm thực khách. Với ưu thế là bãi biển riêng, khu “vườn biển” này thực sự hấp dẫn du khách nghỉ dưỡng tại đây. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, thú vị trong không gian đậm chất sinh thái. Tại Bảo Ninh Beach Resort, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các món ăn theo thực đơn Âu – Á được chế biến vô cùng tinh tế, bổ dưỡng cũng như những bữa tối được phục vụ ngoài trời dưới ánh đèn vườn hay trong phòng ăn lung linh nến. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn cung cấp tới khách hàng các dịch vụ giải trí thú vị: Karaoke, dịch vụ massage, xong hơi.

Đến với Bảo Ninh Beach Resort, du khách có thể thư giãn tắm biển trên bãi biển Nhật Lệ hoặc thuê xe đi vào trung tâm thành phố thưởng ngoạn cảnh đẹp hay xa hơn du khách có thể đặt tour tham quan các địa danh nổi tiếng của Quảng Bình.

Bao Ninh Beach Resort là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Đồng Hới (Quảng Bình).

Một số hình ảnh tại Bao Ninh Beach Reort:

bao-ninh-beach-resort-1 bao-ninh-beach-resort-2 bao-ninh-beach-resort-3 bao-ninh-beach-resort-4 bao-ninh-beach-resort-5 bao-ninh-beach-resort-6 bao-ninh-beach-resort-7 bao-ninh-beach-resort-8 bao-ninh-beach-resort-9 bao-ninh-beach-resort-10

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button