Khách sạn

Khách Sạn Luxe Quảng Bình

Khách sạn Luxe tọa lạc trên dòng sông Nhật Lệ, cách bãi biển 0,5km và bãi tắm Nhật Lệ khoảng 1km, trung tâm thành phố khoảng 1km, sân bay Đồng Hới khoảng 4km và ga Đồng Hới khoảng 5km.

Khách sạn có 60 phòng ngủ , 2 phòng ăn, 1 phòng họp, và 1 quầy Bar trên sân thượng. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, mỗi phòng bao gồm vòi hoa sen, truyền hình cáp, tủ đồ ăn uống nhẹ, máy lạnh, quạt sẽ mang đến cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cũng như sự thuận tiện cho những chuyến công tác của quý khách.

Ngoài ra, khách sạn có các khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em, quầy lưu niệm để mua sắm, các dịch vụ vé máy bay và đặt tour hấp dẫn dành cho tất cả khách lưu trú tại đây. Thêm nữa, hệ thống khách sạn còn phục vụ các món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Bình như mì Quảng, khoai deo, cá nghéo để làm hài lòng quý khách.

Với không gian thoáng mát, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng khang trang, đầy đủ.Tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với khách sạn Luxe.

Một số hình ảnh tại khách sạn Luxe Quảng Bình:

khach-san-luxe-quang-binh-1 khach-san-luxe-quang-binh-2 khach-san-luxe-quang-binh-3 khach-san-luxe-quang-binh-4 khach-san-luxe-quang-binh-5 khach-san-luxe-quang-binh-6 khach-san-luxe-quang-binh-7 khach-san-luxe-quang-binh-8 khach-san-luxe-quang-binh-9 khach-san-luxe-quang-binh-10

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button