Khách sạn

PHONG NHA LAKE HOUSE RESORT

Phong Nha Lake House Resort là điểm du lịch bổ sung cho Đồng Hới (Quảng Bình) và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Resort nằm trong bán kính 10 phút lái xe thuận tiện từ Động Phong Nha, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận. Bãi biển Nhật Lệ cách nơi nghỉ này 20 phút lái xe trong khi du khách có thể lái xe 30 phút là đến Động Thiên Đường, Ga Đồng Hới và Sân bay Đồng Hới.

Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện. Phong Nha Lake House Resort có bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách sắp xếp việc đi lại và các chuyến tham quan. Các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đưa đón sân bay được cung cấp theo yêu cầu.

Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm sân vườn, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Phong Nha Lake House Resort là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đồng Hới (Quảng Bình), nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Một số hình ảnh tại Phong Nha Lake House Resort:

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button