Kinh nghiệm

Du lịch Quảng Bình thì đi đến những nơi nào?

Đến Quảng Bình bạn sẽ đi những nơi nào? Bạn là một người thích chinh phục thiên nhiên và đam mê du lịch. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những địa điểm khi đến du lịch Quảng Bình.

Nếu bạn là thanh niên trẻ tuổi thích khám phá mạo hiểm thì bạn nên đến vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, động Thiên Đường, hang Sơn Đoòng, động Tiên Sơn… Đó là các địa điểm mà bạn nên đến để thách thức sự mạo hiểm của bản thân.

dongthienduon

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên biển cả thích hoà mình vào những dòng nước hay khung cảnh thiên nhiên thì Biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Vũng chùa Đảo Yến,… sẽ là sự lựa chọn thông minh.

bien_nhat_le_dong_hoi

Còn nếu bạn muốn đến thăm những di tích lịch sử, địa điểm tâm linh,  tại Quảng Bình, có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, cụ thể là Núi Thần Đinh, Lăng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hang Tám Cô, Đền Liễu Hạnh, Tháp chuông Nhà thờ Tam Tòa, Tượng đài Mẹ Suốt, Lũy Đào Duy Từ,…

den-tho-lieu-hanh

Bạn thích những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình ư? Thế thì bạn có thể đến các khu resort cao cấp ở Biển Bảo Ninh, biển Nhật Lệ, hoặc “tắm bùn hang động” như tắm bùn ở Hang Tối,…

hang-toi-quang-binh

Cuối cùng khi đến Quảng Bình bạn cũng nên thử các món ăn ở đây như bánh bột lọc, bánh bèo, cháo bánh canh, lẩu dê, lẩu cá khoai, bánh xèo,… tại các nhà hàng Quảng Bình. Các món ăn ở đây đều mang nét truyền thống quê hương với hương vị đậm đà của người dân Quảng Bình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button