Khách sạn

Thanh Binh Hotel

Nằm ở thành phố Đồng Hới, Thanh Bình Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Quảng Bình. Khách sạn cách Sân bay Đồng Hới chỉ 0.5km, 3km từ Ga Tàu và mất khoảng 15 phút lái xe đến bãi biển Nhật Lệ. Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cũng như Suối nước khoáng nóng Bang đều cách đó 1 giờ lái xe.

Tại Thanh Binh Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ wifi công cộng, bãi đậu xe, phục vụ phòng, đưa đón sân bay, tour du lịch.

Bước vào một trong 19 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, bàn trong một số phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Thanh Binh Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đồng Hới (Quảng Bình).

Một số hình ảnh Thanh Bình Hotel

khach-san-thanh-binh-1 khach-san-thanh-binh-2 khach-san-thanh-binh-3 khach-san-thanh-binh-4 khach-san-thanh-binh-5 khach-san-thanh-binh-6 khach-san-thanh-binh-7

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button