Tin tức

7 lý do bạn nên yêu một chàng trai Quảng Bình

1. Chân thành và thẳng thắng.

Người Quảng Bình là vậy. Đối với bạn bè hay người thân họ luôn hết mực chân thành. Bên cạnh sự chân thành là sự thẳng thắng (gọi là thẳng tính cũng đúng). Đôi lúc sự thẳng thắng này sẽ làm nhiều người khó chịu và bực dọc trên cơ quan vì hắn, nhưng lại là xúc tác tốt cho những mối quan hệ lâu dài. Bởi chân thành và thẳng thắng sẽ giúp bạn biết hắn đang nghĩ gì về bạn, hắn cảm thấy ra sao, tâm trạng của hắn dễ nắm bắt lắm (…à ra là vậy), có khi hắn đang ghen hay đang buồn nhỏ buồn đại, hắn cũng nói toạt móng heo ra.

chang-trai-tre-tao-nen-thuong-hieu-cho-tao-pho-viet1433379387

2. Đam mê công việc nhưng luôn quan tâm đến người yêu.

Với người Quảng Bình công việc và sự nghiệp rất quan trọng. Họ luôn coi trọng công việc và hết lòng vì công việc ( Đó là bản chất của họ …. ) . Tuy Nhiên khi đã yêu một ai họ luôn có một sự quan tâm đúng mực cho người họ yêu. Họ sẵn sàng làm tất cả miễn bạn được vui lòng ( Thật tuyệt vời đúng không ? …. )

ghi

3. Bao dung và thương người

Con Người đất Quảng họ luôn bao dung, rộng lượng tha thứ tất cả những lỗi lầm người khác gây ra cho mình. Ngoài ra lòng thương người rất lớn, họ sẵn sàng làm tất cả chỉ để quyên góp một phần sức chia sẽ nỗi khổ cho những người nghèo, bất hạnh hơn họ. Khi yêu nhau bạn sẽ không sợ phải dỗi hơn lâu đâu nha, Chỉ cần bạn biết lỗi và thật lòng các chàng sẽ sẵn lòng tha thứ cho bạn ngay nhé.

hp-3-3

4. Luôn hiếu thảo với cha mẹ

Chắc chắn ai cũng nói mình hiếu thảo nhưng chắc chưa có ai bằng con trai Quảng Bình nha. Họ luôn yêu thương, luôn nghỉ và lo cho cha mẹ. Dù đi bất cứ nơi đâu con người Quảng Bình vẫn luôn hướng về quê nhà, về gia đình, về cha mẹ . Đó là một niềm tự hào lớn khi yêu Trai Quảng Bình nha các nàng. ( Hạnh phúc lắm ấy…; )

trangbh2013111945490_2

5. Đẹp trai và ga lăng

Không phải nói nha các chàng trai Quảng Bình đa số cực kỳ điển trai nhưng với làn da ngăm rám nắng của gió lào thổi  , nhìn họ cực kỳ men nha. Ngoài ra với sức khỏe như vậy họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

14567978_703382849809966_9139686197609445248_n

6. Vui tính , và chung tình

Trai Quảng Bình nhìn vẻ ngoài rất lạnh lùng nhưng khi tiếp xúc với họ bạn sẽ thấy họ rất vui tính, đặt biệt là với các nàng khi yêu một chàng trai quảng bình thì không bao giờ sợ buồn nữa nhé vì chàng sẽ làm cho bạn cười cả ngày mà không thấy chán . Với bản tính con người thật thà chất phác khi yêu họ sẽ yêu thương bạn hết lòng và không bao giờ tán tỉnh ai khác ngoài bạn nữa nhé.

15781564_757080257773558_402649645470284478_n

7. Siêng Năng và đảm đang

Đừng tưởng chỉ có các nàng  mới siêng năng đảm đang nhé con trai Quảng Bình cũng không kém phần đâu, khi yêu họ các nàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon chính tay chàng làm  ( vì được huấn luyện nấu ăn từ nhỏ), đặc biệt khi bạn nấu ăn các chàng còn biết phụ giúp bạn nhặt rau , bắc cơm nữa nhé. Nếu yêu chàng một chàng  trai Quảng Bình bạn sẽ được chìm trong hạnh phúc đấy, vì chàng biết tạo ra những giây phút lãng mạn dành cho bạn . Tưởng  bạn đang ở nhà nấu ăn bỗng chàng từ phía sau ôm chầm lấy bạn và tặng một bông hồng bạn cảm thấy thế nào? (quá hạnh phúc ấy chứ…)

bestie-nau-an-01-20160502154124

Con trai Quảng bình là như vậy đấy các bạn ạ!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button