Khách sạn

Khách Sạn Anh Linh

Anh Linh Hotel tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời chỉ cách sông Nhật Lệ cũng như công viên Đồng Hới 50m. Từ khách sạn du khách đi khoảng 150m là đến Thành Đồng Hới và 900m là tới Bãi biển Bảo Ninh. Ga Đồng Hới nằm trong bán kính khoảng 3km từ nơi nghỉ này trong khi Sân bay Đồng Hới cách đó khoảng 6km.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đồng Hới (Quảng Bình) này. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Anh Linh Hotel có 29 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Anh Linh Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Đồng Hới (Quảng Bình).

Một số hình ảnh tại khách sạn Anh Linh

khach-san-anh-linh-1 khach-san-anh-linh-2 khach-san-anh-linh-3 khach-san-anh-linh-4 khach-san-anh-linh-5 khach-san-anh-linh-6 khach-san-anh-linh-7 khach-san-anh-linh-8 khach-san-anh-linh-9 khach-san-anh-linh-10

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button