Nhà hàng

NHÀ HÀNG HẢI YẾN – QUẢNG BÌNH

Nhà hàng Quảng Bình – Nhà hàng Hải Yến tọa lạc tại địa chỉ Bãi Biển Quang Phú – Đường Trương Pháp – TP Đồng Hới – Quảng Bình. Nhà hàng gồm 2 dịch vụ nhà hàng và khách sạn. Khách hàng đến với nhà hàng Hải Yến sẽ được phục vụ một cách tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hai lĩnh vực khách sạn và nhà hàng Quảng Bình.

nha-hang-quang-binh-hai-yen

Đặc biệt nhà hàng Hải Yến chuyên chế biến các món ăn từ tôm hùm với nhiều cách thức và màu sắc khác nhau. Từ những con tôm hùm được nuôi trong bể khách có thể tự do lựa chọn và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý mình.

Du khách đến với nhà hàng Hải Yến điều đầu tiên cảm nhận được đó là cảm giác thoải mái với phong cách phục vụ. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ phục vụ niềm nở và mến khách sẻ đem đến cho khách hàng cảm giác thật ngon miệng khi đến nhà hàng. Không khí đông đúc vào những giờ phục vụ của nhà hàng. Đã trở nên quen thuộc với những người dân nơi đây. Hải sản Hải Yến đã làm hài lòng cả những vị khách lần đầu tiên đến vì cách thức phục vụ và món ăn tuyệt vời từ đầu.

Địa chỉ: Đường Trương Pháp – TP. Đồng Hới

Điện thoại: (052) 3810011/0989371999

Đặc trưng: Hải sản tươi sống.

Quy mô: 800 khách

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button