Điểm đếnKhách sạn

Geminai Hotel & Café

GEMINAI Hotel & Café mới được cải tạo lại vào đầu năm 2016 với phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung và độc đáo. Khách sạn nằm ngay trên con đường lãng mạn nhất của thành phố du lịch Đồng Hới, phía trước là công viên cây xanh nghiêng mình bên dòng Nhật Lệ thơ mộng. Từ vị trí thuận tiện này, du khách chỉ mất 12 phút để đến sân bay và ga tàu, cách biển Nhật Lệ cát trắng chừng 700m, bến xe bus Đồng Hới-Phong Nha chỉ cách 50m, và nhiều điểm du lịch đang chờ đợi lữ khách khám phá.

Khách sạn có cửa hàng quà tặng, cung cấp các tour du lịch đến Vườn Quốc gia Phong Nha, bao gồm cả Động Phong Nha và Động Tối. Dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay được bố trí kèm phụ phí đồng thời khách có thể thuê xe máy và xe hơi tại đây. Xe đạp miễn phí có sẵn cho khách cho thuê tại chỗ.

GEMINAI đặc biệt ở chỗ, tầng dưới cùng của khối khách sạn là không gian cà phê với lối kiến trúc đẹp mắt, thức ăn và fastfood được đánh giá ngon nhất nhì thành phố Đồng Hới sẽ là lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch của bạn với giá cả vô cùng hợp lý.

Một số hình ảnh:

khach_san_geminai-1 khach_san_geminai-2 khach_san_geminai-3 khach_san_geminai-4 khach_san_geminai-5 khach_san_geminai-6 khach_san_geminai-8 khach_san_geminai-9 khach_san_geminai-10 khach_san_geminai-11

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button