Danh lam thắng cảnhĐiểm đến

Chinh phục thác Tam Lu Quảng Bình

Có dịp đi du lịch Quảng Bình, ngoài các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vượt thác Tam Lu.

Tam Lu thuộc huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, là con thác cao nhất, hùng vĩ và đẹp nhất trong hơn 100 con thác lớn nhỏ của dòng sông Long Đại ở Quảng Bình. Với độ cao 20m chia thành 3 bậc, đã kiến tạo một mô hình du lịch sinh thái có tính mạo hiểm lôi kéo được nhiều du khách yêu các môn thể thao nước, có sở thích chinh phục thử thách và ưa mạo hiểm với việc đi thuyền vượt thác. Để có thể vượt thác phải cần hai người, một người chèo mái, người còn lại chèo mũi, họ không chỉ phải hiểu thấu ngõ ngách của Tam Lu, mà còn phải có sự ăn ý phối hợp. Đây có thể nói là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên thử.

Ngược dòng Long Đại chinh phục Tam Lu
Ngược dòng Long Đại chinh phục Tam Lu

Sự trong lành, không gian khoáng đạt và phong cảnh hữu tình chung quanh, đã khiến cho Thác Tam Lu trở thành một điểm đến hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng muốn khám phá, trải nghiệm và chinh phục. Khơi nguồn cho sự yêu thích của du khách đến với Thác Tam Lu là niềm đam mê chinh phục của những người yêu các môn thể thao nước và những nhà thám hiểm.

Vượt Thác Tam Lu
Vượt Thác Tam Lu

Nhờ những đặc trưng riêng biệt của mình, Thác Tam Lu nay đã trở thành một yếu tố chứa đựng đầy phấn khởi dành cho du khách, trong các hành trình  du lịch Quảng Bình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button