Nhà hàng

Nhà hàng Tân Trường Xanh

Nhà hàng tiệc cưới Tân Trường Xanh toạ lạc ở 36 Xuân Diệu, phường Nam Lý, nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đồng Hới. Nhà hàng có tổng diện tích xây dựng hơn 34.000 m2 và sức chứa cùng lúc 4.500 người.

Một khuôn viên rộng rãi với bãi đỗ xe có sức chứa từ 20 – 30 xe ô tô 45 chỗ ngồi, là không gian lý tưởng của những chuyến đi, quý khách sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức những hương vị của cuộc sống ngay tại nhà hàng Tân Trường Xanh.

Nhà hàng Tân Trường Xanh được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Hy Lạp, vừa sang trọng vừa thoải mái, ấm cúng; nơi đây thực sự là địa điểm thích hợp cho quý khách tổ chức các buổi tiệc với bạn bè và gia đình.

Ẩm thực ở nhà hàng rất hấp dẫn bởi các món ăn được chế biến từ các thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm và mang hương vị đậm đà của miền quê. Bên cạnh đó quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo nhiệt tình, làm hài lòng quý khách.

Nhà hàng Tân Trường Xanh Quảng Bình là một nơi thực sự bạn nên đến một lần nếu có dịp ghé qua.

Một số hình ảnh của nhà hàng:

nha-hang-tan-truong-xanh nha-hang-tan-truong-xanh1 nha-hang-tan-truong-xanh2 nha-hang-tan-truong-xanh3 nha-hang-tan-truong-xanh4 nha-hang-tan-truong-xanh5

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button