Khách sạn

Khách Sạn Hòa Bình Quảng Bình

Khách sạn Hoà Bình đi vào hoạt động từ năm 1991, mới được nâng cấp xây dựng chuẩn 2 sao vào đầu năm 2016. Toạ lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, cách sân bay chỉ 6km, cách bãi biển 1km, không gian lớn với bãi để xe rộng rãi, cùng nhiều dịch vụ ăn uống hấp dẫn hứa hẹn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ du khách nào ghé thăm.

Khách sạn 49 phòng trong tổng số 4 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như tủ áo, khăn tắm, dép, tivi màn hình phẳng, gương cũng được trang bị trong một số phòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Café vườn khách sạn Hoà Bình với không gian yên tĩnh, mát mẻ, thức uống thơm ngon tươi mát, với những ly café hạt xay tại chỗ, nguyên chất sẽ là không gian thư giãn trong lành cho quý khách.

Một số hình ảnh tại Hoa Binh Hotel Quang Binh

khach-san-hoa-binh-1 khach-san-hoa-binh-2 khach-san-hoa-binh-3 khach-san-hoa-binh-4 khach-san-hoa-binh-5 khach-san-hoa-binh-6 khach-san-hoa-binh-7 khach-san-hoa-binh-8 khach-san-hoa-binh-9 khach-san-hoa-binh-10

Hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Hoa Binh Hotel Quang Binh.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button