Tin tức

Đạo diễn Kong: Skull Island được đề xuất làm Đại sứ Du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch VN vừa có văn bản trình Bộ VH-TT-DL đề xuất chọn ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn phim Kong: Skull Island làm Đại sứ du lịch VN tại Anh và Mỹ.

Đạo diễn phim “Kong: Skull Island" sẽ là Đại sứ Du lịch Việt Nam. Ảnh: AFP
Đạo diễn phim “Kong: Skull Island” sẽ là Đại sứ Du lịch Việt Nam. Ảnh: AFP
Theo Tổng cục Du lịch VN, việc chọn một công dân nước ngoài làm đại sứ cho du lịch VN là xu hướng cởi mở tích cực, nhưng hiện còn phải chờ sự đồng ý của cấp trên. Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VH-TT-DL, cho biết sau khi tiếp nhận đơn, Bộ VH-TT-DL sẽ họp bàn để thành lập Hội đồng xét chọn và cân nhắc kỹ từng tiêu chí theo luật đã có.
Trước đó, đầu bếp New Zealand Bobby Chinn cũng được Bộ VH-TT-DL bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch VN tại châu Âu, nhiệm kỳ 3 năm, từ tháng 7.2014 – 7.2017. Nếu lần này, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được chọn và ông đồng ý thì ông sẽ là người nước ngoài thứ 2 trở thành Đại sứ du lịch VN. Đại sứ du lịch VN làm việc theo nhiệm kỳ và thực hiện việc quảng bá, tuyên truyền cho du lịch VN thông qua truyền thông, báo chí, nghệ thuật, nhiếp ảnh và các loại hình hoạt động khác hướng đến công chúng.
Jordan Vogt-Roberts trong lần quay phim tại Quảng
Jordan Vogt-Roberts trong lần quay phim tại Quảng
Sau gần 1 năm thực hiện bộ phim Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vừa có chuyến trở lại Quảng Bình để đi xuyên hang Sơn Đoòng và quảng bá cho du lịch VN bằng nhiều clip ngắn (ảnh).
Bộ phim Kong: Skull Island sẽ chính thức chiếu rộng rãi tại các rạp VN từ ngày 10.3 (hạn chế khán giả dưới 13 tuổi). Phim có buổi chiếu ra mắt đặc biệt dành cho các chính khách, báo giới vào tối nay, 9.3, tại cả Hà Nội và TP.HCM.
Theo P.C.Tùng (Thanh Niên Online)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button