Du lịch biểnĐiểm đến

Biển Nhật Lệ Quảng Bình

Bãi biển Nhật Lệ là tên một bãi biển tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Bãi biển Nhật Lệ tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ, hãy còn nét hoang sơ, với cát trắng và nước biển trong xanh.

Bãi biển Nhật Lệ trải dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh, gió lặng, tiếng sóng vỗ rì rào, từ ngoài xa từng lớp sóng tung bọt như muôn ngàn viên ngọc đang lăn vào bờ, ngân lên một thứ âm thanh dào dạt, đều đều không dứt…. Bãi tắm nơi đây thoai thoải sâu và rất an toàn, gió lồng lộng thổi mát hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào tạo nên một bản giao hưởng của tự nhiên giới với nhiều cung bậc du dương. Dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và sạch sẽ, cảm giác thú vị khi từng đợt sóng dạt vào bờ, vuốt ve bàn chân rồi nhẹ nhàng rút đi sau khi đã xóa sạch những vết hằn một cách tài tình.

Bien-Nhat-Le-Quang-Binh
Cảnh bình minh trên biển
Cảnh bình minh trên biển

“Trong nắng chiều vàng khi hoàng hôn buông xuống, biển Nhật Lệ như đang chìm trong giấc ngủ cuối ngày, khung cảnh trầm tư mà lãng mạn, ồn ào mà tĩnh lặng. Xa xa đoàn thuyền lại rộn vang tiếng nói cười trong ngày mới ra khơi, những khuôn mặt mang dấu ấn thời gian lại hiện lên một niềm vui lớn trong ngày mới”.

Hoàng Hôn về trên biển
Hoàng Hôn về trên biển

Biển Nhật Lệ là điểm đến hấp dẫn cho Du khách khi đến thăm quan Du lịch Quảng Bình, được hòa mình vào dòng nước trong xanh yên bình và đầy thơ mộng. Chắc hẵn sẽ khó quên khi đến Du lịch Quảng Bình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button