Nhà hàng

Nhà hàng Chang Chang Quảng Bình

Nếu bạn đi du lịch Quảng Bình và muốn tìm một nhà hàng hay một quán ăn ngon mạng đậm chất con người Quảng Bình thì hãy đến với nhà hàng Chang Chang – là một trong những nhà hàng tại Quảng Bình vừa có không gian rộng rãi thoải mái vừa hội tụ các món ăn mang hương vị đậm đà của miền quê.

Không gian nhà hàng Chang Chang
Không gian nhà hàng Chang Chang

nha-hang-chang-chang3

Nhà hàng Chang Chang – Nằm trên con đường di sản miền Trung – Quốc lộ 1A, với khuôn viên  rộng 5.000m2. Nhà hàng Chang chang hiện lên như một cô thôn nữ duyên dáng bên dòng sông Nhật Lệ. Ngoài lối kiến trúc thuần Việt, quý khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng sau sân vườn, thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon giữa bầu trời bao la sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị.

Chắt lọc và nâng niu những sản vật thiên nhiên từ mảnh đất đầy nắng gió kết hợp với giá trị sáng tạo trong văn hóa ẩm thực Quảng Bình là điều làm nên phong vị riêng của Chang chang. Với thực đơn phong phú từ những món ăn đồng quê, sông nước đến những đặc sản địa phương sẽ tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý khách.

Thực đơn nhà hàng Chang Chang
Thực đơn nhà hàng Chang Chang

Nhà hàng Chang chang là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi liên hoan họp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, tiếp đón đối tác làm ăn, tổ chức sinh nhật, tiệc ngoài trời… Sẵn sàng phục vụ các đoàn khách Tour, khách du lịch với thực đơn cơm mang đậm hương vị miền Trung.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button