Kinh nghiệm

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình: Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

Là người yêu thích du lịch và đã đến nhiều nơi trên đất nước nhưng hoa hậu du lịch Ngọc Diễm vẫn không khỏi ngạc nhiên trước những thắng cảnh thần tiên như hang Tối, sông Chày, suối Moọc, động Thiên Đường tại Quảng Bình.

Sau chuyến đi tới Quảng Bình, hoa hậu Ngọc Diễm đã đưa ra một vài lời khuyên giúp mọi người có thể thực hiện một chuyến đi thú vị cho riêng mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Ngọc Diễm:

– Các bạn nên đi Quảng Bình vào mùa hè, nhớ xem dự báo thời tiết để chọn ngày nắng đẹp vì nước tại đây khá lạnh. Thời tiết là yếu tố quan trọng giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tại Quảng Bình.

abs-03-dulichonline-info_-43

– Không cần mua tour nếu bạn có người đồng hành. Bạn có thể chở nhau bằng xe máy, hỏi đường đi thông qua người dân địa phương. Cảm nhận gió thổi vi vu mang theo hương núi rừng, đi qua vùng núi non hùng vĩ, hay dừng chân tại những ruộng đậu phộng xanh mướt mắt và “tự sướng” vài tấm hình… sẽ tuyệt hơn nhiều so với việc di chuyển bằng xe du lịch hay bus.

Suối-mooc-and-beautiful-girl

– Bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 bộ đồ bơi, không chỉ để chụp hình mà quy định ở đây là như vậy. Nhà tổ chức sẽ khuyến cáo các bạn không mang điện thoại vì sợ bị rơi xuống nước, xuống bùn, nhưng các bạn vẫn có thể chuẩn bị 1 túi nilong chống nước (loại đi biển) cho chiếc điện thoại để ghi lại những hình ảnh có một không hai tại đây.

– Bạn hãy dành ít nhất nửa buổi để vui chơi, bắt đầu bằng việc trượt zipline từ bên này sông qua bên kia miệng hang Tối, khám phá hang, ngắm hoá thạch, trượt bùn, tắm bùn. Mỗi năm lũ xuống một lần ngập miệng hang, khi rút đi để lại nhiều bùn khoáng có tác dụng trị bệnh, tốt cho da. Lưu ý là bùn cũng hơi lạnh, nên bạn nào sợ lạnh có thể ngồi trên bờ chơi nặn đất sét, đắp bùn lên người rồi trở ra tắm suối.

suoi-nuoc-mooc-and-beautiful-girl1

– Sau đó, các bạn sẽ chèo thuyền kayak ra sông Chày và tham gia các trò chơi trên sông hoặc thả mình trên một chiếc phao và ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp.

2-denqb

– Khi lên bờ, các bạn đừng quên đặt một mâm đồ nướng ăn với xôi, tôm sông, cá suối và một lon bia nhé!

wanderlust-tips-chuyen-di-dang-nho-cua-hoa-hau-ngoc-diem-toi-thang-canh-than-tien-o-quang-binh-12

– Theo Ngọc Diễm nếu có một buổi tối ở đây sẽ rất thích. Thử nghĩ đến cảm giác chiều về, núi rừng bắt đầu mờ sương, vài vệt khói lam lơ lửng trên những nóc nhà của người dân địa phương. Lúc này, mọi người quây quần bên nhau, vừa nghe tiếng chim kêu, vượn hú và thưởng thức bữa cơm nóng, có rau rừng, cá suối, thịt nướng và mấy ly rượu nồng, chắc hẳn sẽ vô cùng tuyệt diệu.

– Bạn cũng có thể kết hợp chuyến đi để thăm quan cả những thắng cảnh đã rất nổi tiếng của Quảng Bình như động Thiên Đường (động khô lớn nhất châu Á), Động Phong Nha (Thiên Nam đệ nhất động), hang Én…

Động Thiên Đường

dong-thien-duong4– Để khám phá trọn vẹn Phong Nha Kẻ Bàng, có lẽ bạn nên dành 2-3 ngày, còn nếu muốn chinh phục  hang Sơn Đòong thì phải đăng ký trước cả năm và cần kiểm tra sức khỏe để đảm bảo bạn có thể “đi đến nơi, về đến chốn”.

“Một số hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Diễm khi đến du lịch ở Quảng Bình”

wanderlust-tips-chuyen-di-dang-nho-cua-hoa-hau-ngoc-diem-toi-thang-canh-than-tien-o-quang-binh-11wanderlust-tips-chuyen-di-dang-nho-cua-hoa-hau-ngoc-diem-toi-thang-canh-than-tien-o-quang-binh-8awanderlust-tips-chuyen-di-dang-nho-cua-hoa-hau-ngoc-diem-toi-thang-canh-than-tien-o-quang-binh-2

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button